Mon-Sat: 8.00-10.30,Sun: 8.00-4.00
Borussia M’gladbach-Eintracht Frankfurt (6h30 chiều)
Home » betting  »  Borussia M’gladbach-Eintracht Frankfurt (6h30 chiều)
Borussia M’gladbach-Eintracht Frankfurt (6h30 chiều)

Borussia M'gladbach-Eintracht Frankfurt (6h30 chiều)

Sau những chiến thắng liên tiếp trước Gladbach và Hoffenheim, đến đây lại là một thất bại bất ngờ dành cho Bremen, bị Mainz đánh bại bất ngờ trong khuôn khổ giao hữu, kết quả khiến đội khách tụt xuống vị trí thứ 9 -2 tính từ khu vực Champions League, thực tế là bảng xếp hạng là như vậy. nhỏ gọn rằng một sai lầm cũng đủ để nhanh chóng tụt từ vị trí thứ 4 xuống khu vực trung gian ở Bundesliga.

Sự dự đoán

Kết quả 1 nên được thử ngay lập tức (tỷ lệ cược tốt nhất 1,88 trên GoldBet), không chỉ vì yếu tố thực địa mà còn vì tỷ lệ cược hào phóng do thị trường đưa ra. Lựa chọn thứ hai dựa trên kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,53 cho Tốt hơn), trong khi lời khuyên thứ ba và cuối cùng liên quan đến kết quả phạt góc dưới 11,5 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,30 trên Snai).

Hoffenheim-Bayern Munich (3h30 chiều)

Trong ba trận tranh chức vô địch gần đây nhất, chúng ta đã gặp lại Bayern Munich mà chúng ta đã quen biết, với hai chiến thắng đậm trước Leverkusen và Freiburg, lần lượt bị đánh bại với tỷ số 4-0 và 5-0, trong khi ở Dortmund chỉ thủng lưới một bàn ở phút bù giờ thứ năm. Modeste anh ta đã ngăn cản người Bavaria rời đi với toàn bộ tiền cược. Xếp trong tay, Bayern đang đứng ở vị trí thứ hai, kém đội đầu bảng Union Berlin 4 điểm.

Hoffenheim đến từ trận thắng 3-0 trên sân khách của Schalke 04, chiến thắng thứ 5 bị tước bỏ kể từ đầu giải giúp đội chủ nhà đứng ở vị trí thứ 4 bằng điểm với Eintracht Frankfurt, nhưng bị cách biệt 6 điểm so với đội đầu bảng. Bundesliga. Hiệu suất phòng ngự tốt khi chỉ để thủng lưới 10 bàn so với 17 bàn ghi được.

Sự dự đoán

Theo tôi, giải pháp trò chơi liên quan đến combobet 2+multigoal 2-5 rất thú vị (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,93 trên Better), giá trị của nó gần như tăng gấp đôi, trong khi những người muốn hạn chế rủi ro có thể cân nhắc kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,40 cho Snai). Gợi ý cuối cùng về kết quả của quả phạt góc trên 7,5 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,25 trên GoldBet).

Leverkusen-Wolfsburg (3h30 chiều)

Một trong những khởi đầu tồi tệ nhất từ ​​​​trước đến nay đối với Aspirin, trên thực tế, sau nửa hiệp một, tình hình xếp hạng đặc biệt tiêu cực, với vị trí thứ ba giật gân được chia sẻ với Hertha và Stuttgart, nhưng trên hết là để thủng lưới 21 bàn. Đối thủ trong ngày là Wolfsburg, mới có 3 vòng đấu liên tiếp không thua, nổi bật là chiến thắng 3-2 trước Stuttgart và các trận hòa liên tiếp trước Augsburg và Gladbach. Trên bảng xếp hạng, đội khách đang có lợi thế hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, một khoảng cách quá nhỏ nên việc không thể thua trong trận sân khách đầy tinh tế này là điều cần thiết.

Sự dự đoán

Hãy bắt đầu từ mẹo chơi trò chơi đầu tiên, trong trường hợp này dựa trên kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,53 trên GoldBet), một giải pháp có vẻ khá đáng tin cậy trên giấy tờ, trong khi giải pháp thay thế đầy tham vọng dựa trên kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 4,25 trên Snai), giá trị của nó có vẻ hoàn toàn đáng kinh ngạc! Giải pháp thứ ba và cuối cùng được xem xét là liên quan đến kết quả trong 1,5 hiệp hai (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,82 cho Tốt hơn).

Borussia M'gladbach-Eintracht Frankfurt (6h30 chiều)

Cho đến nay, đây là khởi đầu thuận lợi cho đội bóng địa phương Gladbach, khi có thể giành được 16 điểm sau 4 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ 2 trận thua, con đường giúp họ leo lên vị trí thứ 6, cùng với Cologne và Dortmund.

Frankfurt đã có được ba chiến thắng trong bốn trận đấu gần nhất, xen kẽ với trận thua giật gân trước Bochum, một thất bại bất ngờ, đặc biệt là với kết quả tiêu cực 0-3 để lại cay đắng cho một đội bóng rất tham vọng. Hiện tại, đội khách đang đứng ở vị trí thứ 5 với hơn đối thủ ngày nay 1 điểm, đồng thời cách đội đầu bảng Bundesliga 6 điểm.

Sự dự đoán

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một cuộc đụng độ trực tiếp rất tế nhị, nơi tiền cược có vẻ rất nặng nề và do đó tôi mong đợi 90 phút chiến đấu cực kỳ cam go và thú vị. Lựa chọn trò chơi đầu tiên liên quan đến combobet 12+nhiều bàn thắng 1-4 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,63 trên Snai), trong khi lựa chọn thay thế đầy tham vọng dựa trên kết quả của hiệp một (tỷ lệ cược tốt nhất 2,40 trên GoldBet), có giá trị vượt quá gấp đôi. Giải pháp chơi game thứ ba và cuối cùng là combobet trên 0,5 hiệp một + trên 0,5 hiệp hai (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,43 cho Tốt hơn).

Chương trình của vòng 10 kết thúc với ba trận đấu vào Chủ nhật, bắt đầu từ trận đấu đầu giờ chiều giữa Cologne và Augsburg, trong khi hai sự kiện còn lại sẽ lần lượt chứng kiến ​​Union Berlin và Bayern Munich tiếp đón Dortmund và Freiburg. Dưới đây là phân tích từng trận đấu Bundesliga, kèm theo lời khuyên thi đấu thông thường.

Cologne-Augsburg (3h30 chiều)

Đội chủ nhà đang trở lại sau thất bại nặng nề trên sân khách trước Borussia M'Gladbach, tỷ số 5-2, chắc chắn rất đau đớn, nhưng không thể xóa bỏ khởi đầu mùa giải xuất sắc giúp họ thu về vẻ đẹp 13 điểm sau 3 trận thắng và 4 trận hòa , cách vị trí châu Âu hai điểm. Ở cấp độ huấn luyện, chúng ta phải nhớ sự vắng mặt của Florian Kainz người Áo, bị đuổi khỏi sân vào tuần trước, người mà Dejan Ljubicic tài năng có thể được bổ sung, trong khi nhiều Andersson, Chabot, Lemperle, Limnios và Thielmann không thể bình phục sau chấn thương. chấn thương.

Thay vào đó, phong độ tốt cho Augsburg trong chuỗi 4 trận, đặc trưng bởi 3 trận thắng và 1 trận hòa, con đường giúp họ sánh ngang với đối thủ hôm nay trên bảng xếp hạng, bất chấp lỗ hổng về điểm trung bình thấp. Cán cân tổng thể cũng cho thấy thiếu xu hướng chia rẽ khi chỉ có một trận kết thúc với tỷ số hòa, bốn thắng và bốn thua.

Sự dự đoán

Trong tất cả các tỷ lệ cược, tôi đặc biệt bị thuyết phục bởi tỷ lệ liên quan đến kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,57 trên GoldBet), trong khi tôi thấy giá trị của kết quả x ít nhất là vô lý (tỷ lệ cược tốt nhất 4,00 trên Snai), gấp bốn lần đến được cố gắng không chút do dự trong một hệ thống đa khả năng, liên kết nó với một giải pháp thay thế ít rủi ro hơn. Đề xuất trận cuối cùng liên quan đến kết quả phạt góc trên 8,5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,41 cho Tốt hơn).

Liên minh Berlin-Dortmund (5h30 chiều)

Những gì đang diễn ra ở Union Berlin đơn giản là không thể tin được, với vị trí đầu tiên khiến mọi người phải kinh ngạc, đặc trưng là chỉ một trận thua, hai trận hòa và sáu chiến thắng, tất cả đều được làm phong phú thêm nhờ thống kê phòng ngự tốt nhất Bundesliga, với chỉ 6 bàn thua. Trong các bức tường giao hữu cho đến nay chiến thắng là ba trận thắng và một trận hòa, một thống kê khiến đội bóng áo vàng và áo đen của Dortmund phải lo lắng khá nhiều.

Đối với các vị khách, một trận hòa tuyệt vời ở vòng trước, khi họ cầm hòa Bayern Munich chung cuộc 2-2 nhờ bàn thắng của Modeste ở phút bù giờ thứ năm, tạo điều kiện thuận lợi cho trận hòa tuyệt vời ở cuối trận sau hai hiệp đấu. mạng xuống. Trên bảng xếp hạng, Dortmund chia sẻ vị trí thứ 4 với nhà vô địch Đức, cách ngôi đầu Bundesliga 4 điểm.

Sự dự đoán

Sự nhiệt tình tuyệt vời của đội bóng địa phương đã thúc đẩy tôi đề xuất kết quả bàn thắng của đội chủ nhà (tỷ lệ cược tốt nhất 1,29 trên GoldBet), nhìn chung có vẻ khá đáng tin cậy khi chơi, trong khi giải pháp thay thế đầy tham vọng dựa trên kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 3,45 về Tốt hơn). Lời khuyên thứ ba và cuối cùng liên quan đến kết quả dưới 1,5 của hiệp một (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,40 cho Snai).

Bayern Munich-Freiburg (7h30 tối)

Thật khó để chứng kiến ​​điều này Bayern xuống hạng ở vị trí thứ 4 và trải qua chuỗi 6 trận mà họ chỉ một lần giành được toàn bộ trận đấu, cụ thể là trong trận sân nhà với Leverkusen. Bất chấp thời điểm này, hàng công của xứ Bavaria vẫn là đội có phong độ cao nhất Bundesliga với 25 bàn thắng được ghi và 8 lần để thủng lưới. So với đội đầu bảng Union Berlin, nhà đương kim vô địch 10 năm hiện đang kém 4 điểm nhưng cũng để mắt đến đội chủ nhà khi phải chú ý đến một nhóm lớn các đội bị bao vây với số điểm ít. chính xác chỉ là bốn giữa vị trí thứ tư và thứ mười hai.

Freiburg là một trong những bất ngờ lớn nhất của giải vô địch Teutonic cho đến nay, với vị trí thứ hai chỉ cách đội đầu bảng 2 điểm, một tình huống xuất phát từ con đường chỉ nói đến một thất bại, ba trận hòa và năm chiến thắng, với chỉ số phòng ngự tốt thứ hai của giải đấu.

Sự dự đoán

Hãy bắt đầu từ mẹo chơi trò chơi đầu tiên dựa trên combobet 1+multigoal 2-5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,61 trên Tốt hơn), cho phép bạn có được tỷ lệ cược chấp nhận được, trong khi lựa chọn thứ hai dựa trên kết quả nogol (tỷ lệ cược tốt nhất 2 , 05 trên Snai), có giá trị vượt quá gấp đôi một chút. Đề xuất trận đấu cuối cùng liên quan đến nhiều mục tiêu 1-4 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,38 trên GoldBet).

Sau khi diễn ra ngày thi đấu thứ 12 giữa Bremen và Hertha, Berlin tiếp tục chương trình của mình với 5 trận đấu vào thứ Bảy, trong đó trận đấu giữa Bayern Munich tại Allianz Arena gặp Mainz chắc chắn nổi bật, bên cạnh trận đấu ở Frankfurt nơi 'Eintracht sẽ đối đầu với Dortmund. Nhưng bây giờ chúng ta hãy chuyển sang phân tích từng trận đấu Bundesliga, kèm theo những lời khuyên thi đấu liên quan.

Bayern-Mainz (3h30 chiều)

Chiến thắng ở vòng đấu trước trước Hoffenheim, đội thứ ba trong bốn ngày thi đấu gần nhất, đánh dấu sự trở lại của Bayern Munich sau cuộc khủng hoảng giữa chặng dẫn đến việc tụt xuống chưa từng có ở các khu vực trên bảng xếp hạng nơi đội bóng xứ Bavaria thường không có mặt. Giờ đây, tình hình trên bảng xếp hạng chứng kiến ​​nhà vô địch Đức đứng ở vị trí thứ hai, chỉ kém Union Berlin 1 điểm, đội vừa bị đánh bại trên sân Bochum.

Mainz đang có phong độ tốt và tươi mới sau hai chiến thắng tốt, một trận 2-0 trước Bremen và trận còn lại là 5-0 trước Cologne trước khán giả thân thiện, kết quả giúp họ leo lên vị trí thứ sáu với chỉ hai điểm từ khu vực Champions .

Sự dự đoán

Đề xuất trò chơi đầu tiên dựa trên kết quả từng phần/cuối cùng 1-1 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,67 trên GoldBet), trong khi trò chơi thay thế đầy tham vọng liên quan đến kết quả nogol (tỷ lệ cược tốt nhất 2,10 trên Snai). Giải pháp chơi game thứ ba và cuối cùng được xem xét là giải pháp liên quan đến kết quả trên 2,5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,30 cho Tốt hơn).

Leipzig-Leverkusen (3h30 chiều)

Đối với đội Red Bull đang có chuỗi 4 trận không phân thắng bại, trận gần nhất kết thúc với kết quả điên rồ 3-3 trên sân Augsburg, một trận đấu mà Leipzig bị dẫn trước 3 bàn cho đến phút 72. tổ chức một sự thăng tiến chậm nhưng không thể tránh khỏi từ khu vực giữa bảng, lên vị trí thứ tám hiện tại, -4 từ khu vực Champions League.

Ngược lại, Leverkusen đang trải qua một mùa giải ác mộng với 6 trận thua kể từ đầu giải và vị trí thứ 4 chỉ cách khu vực xuống hạng đúng 1 điểm, một cơn ác mộng đang bắt đầu trở thành hiện thực đối với một trong những đội bóng mạnh nhất. đội bóng nổi tiếng ở Bundesliga. Đặc biệt tiêu cực là số bàn thua, 23 trong 11 trận đã đấu.

Sự dự đoán

Trong tất cả các tỷ lệ cược, tôi đặc biệt bị thuyết phục bởi tỷ lệ liên quan đến kết quả 1 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,80 cho Tốt hơn), có giá trị khá hào phóng, trong khi tỷ lệ thay thế ít rủi ro hơn liên quan đến đa mục tiêu cổ điển 2-5 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,31 trên GoldBet) . Lời khuyên cuối cùng liên quan đến kết quả của hiệp một (tỷ lệ cược tốt nhất là 2,45 cho Snai), được đưa ra với tỷ lệ cược cao hơn gấp đôi.

Stuttgart-Augsburg (3:30 chiều)

Bốn trận thua trong năm ngày qua trước một đội Stuttgart đang chìm sâu vào khu vực xuống hạng, với vị trí thứ ba đến cuối cùng cách khu vực an toàn một điểm, bối cảnh chủ yếu là kết quả của sự mong manh quá lớn của hàng thủ cho đến nay họ đã để thủng lưới tới 20 bàn sau 11 trận. Đối thủ của ngày hôm nay sẽ là Augsburg, đội đến từ chuỗi 3 trận không thắng, đặc trưng là thất bại trước Cologne và xen kẽ với những trận hòa trước Wolfsburg và Leipzig, trận đấu sau đầy tiếc nuối vì đã phung phí trong 18 phút vừa qua. của trò chơi dẫn trước ba bàn! Trên bảng xếp hạng các vị khách vẫn đứng ở vị trí thứ 12, -4 so với các vị trí châu Âu.

Sự dự đoán

Một trận đấu mà theo tôi, tốt hơn là nên đặt cược vào kết quả bàn thắng (tỷ lệ cược tốt nhất 1,65 trên GoldBet), cũng có tỷ lệ cược hợp lý, trong khi những người tham vọng hơn có thể xem xét kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 3,75 trên Snai) . Gợi ý thứ ba liên quan đến kết quả phạt góc trên 7,5 (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,25 cho Tốt hơn).

Wolfsburg-Bochum (3h30 chiều)

Đối với đội chủ nhà, chuỗi 4 ngày liên tiếp bất bại, đặc trưng là chiến thắng 3-2 trước Stuttgart, kết quả sau đó là 3 trận hòa trước Augsburg, Gladbach và Leverkusen, để chia sẻ vị trí thứ 5 tính đến cuối cùng với Hertha Berlin. , ở mức +3 trên vùng đỏ của Bundesliga.

Bochum ngẩng cao đầu sau khởi đầu mùa giải tệ hại khiến đội bóng này phải tụt xuống cuối bảng xếp hạng, thực tế trong 3 trận gần nhất đều có những chiến thắng đầy thuyết phục trước Eintracht và Union Berlin, khiến đội khách đứng áp chót chỉ 2 điểm. phía sau khu vực an toàn.

Sự dự đoán

Kết quả 1 đáng để thử (tỷ lệ cược tốt nhất là 1,67 cho Tốt hơn), đồng thời xét đến phong độ tốt của Bochum, tuy nhiên đội đã thua cả 5 trận sân khách. Đề xuất thứ hai thay vào đó dựa trên nhiều mục tiêu 3-4 (tỷ lệ cược tốt nhất 2,45 trên GoldBet), có giá trị vượt xa tỷ lệ nhân đôi, trong khi lời khuyên cuối cùng liên quan đến kết quả dưới 1,5 hiệp một (tỷ lệ cược tốt nhất 1, 47 trên Snai).

Frankfurt-Dortmund (6h30 chiều)

Bốn chiến thắng trong năm ngày cuối cùng của chức vô địch cho một Eintracht, người cuối cùng đã tìm được kết quả phù hợp, bay vào khu vực Champions League ở vị trí thứ tư, chỉ cách ngôi đầu Bundesliga ba điểm, nhưng đồng thời với một một nhóm lớn những người theo đuổi sẵn sàng vượt lên khi có dấu hiệu giảm tốc độ dù là nhỏ nhất.

Sau ba vòng đấu của giải vô địch với các thất bại trước Cologne và Union Berlin, xen kẽ với trận hòa táo bạo trước đối thủ truyền kiếp Bayern Munich, Dortmund trở lại chiến thắng bằng cách vượt qua Stuttgart bằng một trận thua đầy phấn khích, kết quả giúp họ giữ vững vị trí thứ năm. chỉ cách khu vực Champions League một điểm.

Sự dự đoán

Cuộc đua có tất cả các đặc điểm cho kết quả trên 2,5 (tỷ lệ cược tốt nhất 1,55 trên Tốt hơn), chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn chơi trò chơi đầu tiên, trong khi những người mong muốn các lựa chọn thay thế tốt hơn có thể xem xét kết quả x (tỷ lệ cược tốt nhất 3,65 trên GoldBet).

Bạn đang tìm cách tăng thêm hứng thú cho trải nghiệm cá cược thể thao của mình? Không cần tìm đâu xa hơn 1xBet. Bạn có thể dễ dàng tải xuống ứng dụng của họ thông qua liên kết này: https://bet-promocode.com/vi/tai-xuong-ung-dung-1xbet/ . Hãy sẵn sàng đặt cược hợp pháp vào các đội và trận đấu yêu thích của bạn.

Contents